Chính sách đổi Sản Phẩm của Website quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi và thời gian xử lý đổi hàng cho Khách Hàng. Chúng tôi không áp dụng trả hàng và hoàn tiền đối với các sản phẩm được mua trên trang web này.
I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG
- Sản Phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản Phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ v.v.).
- Sản Phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho Khách Hàng.
II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI HÀNG
1. Điều kiện đổi hàng:
- Sản Phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản Phẩm còn thời hạn sử dụng. Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Khách Hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Website (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng điện tử, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
2. Thời gian áp dụng đổi hàng:
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về Sản Phẩm trên Website, Khách Hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi sản phẩm.
3. Phương thức đổi hàng:
Khách Hàng mang Sản Phẩm cùng với CMTND, giấy tờ xác nhận về việc đã mua hàng tại Website (mã đơn hàng, hóa đơn mua hàng điện tử, biên nhận giao hàng,…) đến Cửa hàng giao dịch của Vietnamobile trong giờ hành chính tại 1 trong các địa chỉ sau hoặc liên hệ quản lý bán hàng khu vực:
+ Hà Nội: 203 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
+ Đà Nẵng: 150 Hàm Nghi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
+ Tp.HCM: 98 Tôn Thất Tùng, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
4. Thời điểm yêu cầu đổi hàng sẽ được căn cứ theo:
- Nếu Khách Hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu Khách Hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả hoặc liên hệ quản lý bán hàng khu vực: thời điểm tính khi nhân viên Vietnamobile tiếp nhận sản phẩm trả lại từ Khách Hàng.
5. Chi phí đổi hàng
Đối với các Sản Phẩm đổi lại do lỗi của Vietnamobile hoặc nhà cung cấp (NCC), Khách Hàng sẽ được miễn phí đổi lại Sản Phẩm.
Lưu ý: Vietnamobile không chịu trách nhiệm trong các trường hợp Sản Phẩm hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến Trung tâm đổi trả Vietnamobile.
III. CÁCH THỨC HOÀN TIỀN
Chúng tôi không áp dụng trả hàng và hoàn tiền đối với các sản phẩm được mua trên trang web này. Vietnamobile sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm theo các điều khoản ở trên.