Chính sách giao hàng

1. Phương thức giao hàng

Vietnamobile phục vụ giao hàng cho Khách Hàng đến địa điểm theo yêu cầu của Khách Hàng trên Toàn quốc (*).

(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của Khách Hàng, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào. Trong các trường hợp hạn chế này, nếu Khách Hàng có nhu cầu giao tận nhà, vui lòng gọi Tổng đài CSKH để được hỗ trợ.

2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng: Từ 8h30 - 17h30 tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, trong thời hạn tối đa 72h từ thời điểm nhận đơn hàng.

 (*) Các khung thời gian trên đều không tính Chủ nhật và ngày nghỉ lễ

3. Phí giao hàng

Phí giao hàng sẽ được thông báo theo từng đơn hàng dựa vào khu vực và thời điểm giao hàng.

4. Kiểm tra đơn hàng

Khi hàng được chuyển giao đến khách hàng, vui lòng kiểm tra sản phẩm với nhân viên giao hàng và ký xác nhận nhận hàng. Sau đó Khách Hàng vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, Khách Hàng vui lòng giữ lại chứng từ đơn hàng, biên lai vận chuyển để liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tìm phương án xử lý phù hợp.

5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Đơn hàng sẽ được giao hàng trực tiếp bởi các nhân viên phụ trách khu vực Vietnamobile, không thông qua tổ chức cung ứng dịch vụ logistics. Trước khi giao hàng, nhân viên sẽ gọi xác nhận đơn hàng & địa chỉ khách hàng. Sau khi nhận hàng, khách hàng vui lòng thực hiện các bước kiểm tra sản phẩm & xác nhận chứng từ đơn hàng. Trong trường hợp cần đổi trả sản phẩm, vui lòng xem chi tiết tại Chính sách đổi trả.

Hotline 0922789789 Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: