Điều khoản & điều kiện

Chào mừng Khách Hàng đến với website https://affiliate.vietnamobile.com.vn (sau đây gọi là "Website"), website bán hàng online chính thức được thiết lập và sở hữu bởi Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile (sau đây gọi là “Vietnamobile” hay “chúng tôi”). Website bán hàng này chỉ dành cho khách hàng mua lẻ (‘Khách Hàng”)

Khi Khách Hàng truy cập vào Website của chúng tôi có nghĩa là Khách Hàng đồng ý với Điều khoản và Điều kiện này. Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản và Điều kiện này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên Website mà không cần thông báo trước. Khi Khách Hàng tiếp tục sử dụng Website, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là Khách Hàng đã chấp nhận những thay đổi đó. Khách Hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho Khách Hàng:

- Mua Sản Phẩm bán trên Website                           

- Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Website vào từng thời điểm.

1.2. Khách Hàng cá nhân khi tiến hành mua Sản Phẩm trên Website phải cung cấp các giấy tờ sau để tiến hành giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung:

- Bản chính hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân còn thời hạn sử dụng đối với người có quốc tịch Việt Nam hoặc hộ chiếu còn thời hạn lưu hành tại Việt Nam đối với người có quốc tịch nước ngoài (sau đây gọi chung là giấy tờ tùy thân)

Đối với Khách Hàng dưới 14 tuổi hoặc người được giám hộ theo quy định của Bộ Luật Dân sự, việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung phải do cha, mẹ hoặc người giám hộ thực hiện.

2. CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG

- Khi Khách Hàng đặt hàng tại Website, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến Khách Hàng mã số đơn hàng.

- Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, Khách Hàng vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà Khách Hàng tham gia.

3. GIÁ CẢ & THANH TOÁN

Giá của Sản Phẩm có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu Sản Phẩm. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Website.

Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Chính sách thanh toán đăng tải trên Website trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Đặt hàng” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là (i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; và (ii) Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.

4. GIAO NHẬN SẢN PHẨM

Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Website hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng đó.

+ Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản Phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo lại cho Tổng đài CSKH của chúng tôi tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều này được gọi chung là "Người Nhận Hàng".

+ Khi được Vietnamobile yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.

Người Nhận Hàng phải kiểm tra Sản Phẩm và ký vào Phiếu giao hàng khi nhận Sản Phẩm. Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có). Sau thời hạn đổi Sản Phẩm quy định tại Chính sách đổi hàng đăng tải trên Website, các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có) sẽ không được xử lý.

5. ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM

-  Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tại Chính sách đổi hàng đăng tải trên Website.

7. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & XỬ LÝ KHIẾU NẠI

- Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi Sản Phẩm,… Khách Hàng có thể liên hệ với Tổng đài CSKH 0922789789 hoặc địa chỉ email CSKH@vietnammobile.com.vnKhi liên hệ với Tổng đài CSKH, Khách Hàng phải cung cấp mã số Đơn Đặt Hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà Vietnamobile đã gửi cho Khách Hàng. Tổng đài CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.

8. BẢO MẬT THÔNG TIN

8.1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

-  Các nội dung thu thập thông tin cá nhân sẽ được Website thông báo khi khách hàng đăng ký thành viên.

-  Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Wesite bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ. Đây là các thông tin mà Website cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Website liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

-  Trong quá trình khách hàng tham gia tại website, Ban quản lý website chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản của thành viên (nếu có) sẽ không được lưu giữ.

Website cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của thành viên và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, loại điện thoại, ngày, tổng số…) để gia tăng khả năng đáp ứng của website Website về phương diện các Trang và Dịch vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên số điện thoại (tên) đăng ký, mật khẩu của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ số điện thoại (tên) và mật khẩu đăng ký của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

8.2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Website sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến các khách hàng;
  • Gửi các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và website;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng;
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật, website có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

8.3. Thời gian lưu trữ thông tin:

Chúng tôi sẽ lưu trữ dữ liệu cá nhân do Quý khách cung cấp trên hệ thống của website trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập, hoặc cho đến khi việc tuân thủ các nghĩa vụ theo luật định cho phép và các tranh chấp được giải quyết, hoặc cho đến khi Quý khách có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

8.4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà King Building, số 7 Phố Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Tổng đài hỗ trợ: 0922789789

Email: CSKH@vietnamobile.com.vn

8.5. Phương tiện và công cụ để Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

- Khách hàng có thể kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gửi yêu cầu tới Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile qua tổng đài hỗ trợ: 0922789789 hoặc Email: CSKH@vietnamobile.com.vn

- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba (03) đến Ban quản lý của Website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng bảo mật lại thông tin.

8.6. Cam kết bảo mật thông tin:

- Website của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của Khách Hàng. Thông tin của Khách Hàng trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi Khách Hàng hoàn thành quá trình đặt hàng, Khách Hàng sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

- Khách Hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Website cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

9. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

- Trong mọi trường hợp, Vietnamobile không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Vietnamobile sang Khách Hàng.

10. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

- Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này.

- Vietnamobile và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.

- Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

- Điều Khoản Và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Vietnamobile và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

Hotline 0922789789 Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: